चौथ्या तिमाहीत भारती एअरटेलचा नफा ₹11,022 कोटींवर

भारती एअरटेलच्या तिमाही निकालात जबरदस्त उसळी – एरटेल शेअर चे टार्गेट 2000 आणी पुढे

नवी दिल्ली, 13 मे 2025 – भारतातील दुसऱ्या क्रमांकाची टेलिकॉम कंपनी असलेल्या भारती एअरटेलने आर्थिक वर्ष 2024-25 च्या चौथ्या तिमाहीत (Q4FY25) आपल्या मजबूत आर्थिक कामगिरीने बाजारात धडाकाच उडवला आहे. कंपनीने मंगळवारी आपले तिमाही निकाल जाहीर करताना सांगितले की, तिने ₹11,022 कोटींचा निव्वळ नफा कमावला असून, मागील वर्षीच्या ₹2,071.6 कोटींच्या तुलनेत ही तब्बल 432 टक्के वाढ आहे.

 टेलिकॉम क्षेत्रातील मजबूत कामगिरी

भारती एअरटेलची ही कामगिरी टेलिकॉम क्षेत्रासाठी एक प्रेरणादायक उदाहरण आहे. ऑपरेशन्समधून मिळालेला महसूल ₹47,876 कोटींवर पोहोचला, जो की मागील वर्षीच्या ₹37,599 कोटींपेक्षा 27.3 टक्क्यांनी अधिक आहे. ही वाढ प्रामुख्याने टेरिफ वाढ, ग्राहकांमध्ये झालेली वाढ, आणि एकदाचा कर लाभ (One-time Tax Gain) यामुळे झाली आहे.

 टेरिफ वाढीचा मोठा फायदा

2024 च्या जुलै महिन्यात कंपनीने केलेल्या टेरिफ वाढीचा मोठा फायदा एअरटेलला झाला आहे. यामुळे सरासरी ग्राहक उत्पन्न म्हणजेच ARPU (Average Revenue Per User) ₹209 वरून वाढून ₹245 पर्यंत पोहोचले आहे. ही वाढ जवळपास 17 टक्क्यांची आहे. टेलिकॉम क्षेत्रात ARPU हा अत्यंत महत्त्वाचा आर्थिक निर्देशक मानला जातो. यामुळे कंपनीच्या कमाईत स्थैर्य निर्माण होते आणि भविष्यातील गुंतवणुकीसाठी सक्षम आर्थिक आधार मिळतो.

एअरटेलच्या ग्राहक संख्या 42 कोटींच्या पुढे

भारती एअरटेलने रिलायन्स जिओ नंतर भारतातील सगळ्यात मोठी टेलिकॉम कंपनी आहे , एअरटेलने ग्राहक वाढीच्या बाबतीतही उत्तम प्रगती दर्शवली आहे. मार्च 2025 अखेर भारतातील एकूण ग्राहकांची संख्या 42.4 कोटींवर पोहोचली आहे. डिजिटल सेवांमध्ये सतत सुधारणा, 5G सेवा विस्तार, आणि विशेष म्हणजे ग्रामीण भागातील मजबूत नेटवर्क मुळे कंपनीला नवे ग्राहक जोडण्यात यश मिळाले आहे.

एअरटेलचा जागतिक नेटवर्क USA, युरोप, आफ्रिका, मध्यपूर्व, आशिया-पॅसिफिक, भारत आणि सार्क देशांमध्ये विस्तारलेला आहे. ग्राहकसंख्येनुसार, एअरटेल ही जगातील टॉप 3 मोबाईल सेवा प्रदात्यांपैकी एक आहे.

एअरटेलच्या प्रगत डिजिटल सेवा

भारती एअरटेल ही भारतातील आणि आंतरराष्ट्रीय स्तरावर अग्रगण्य टेलिकॉम सेवा पुरवठादार कंपनी आहे, जी ग्राहकांसाठी विविध प्रकारच्या डिजिटल व दूरसंचार सेवा पुरवते.

भारतभर 700 हून अधिक शहरांमध्ये एअरटेलच्या वायरलेस सेवा, मोबाईल कॉमर्स, फिक्स्ड लाइन सेवा, हाय-स्पीड होम ब्रॉडबँड, आणि डीटीएच (Direct To Home) सेवा उपलब्ध आहेत.

विशेष म्हणजे, एअरटेल आपल्या ग्राहकांना 1 Gbps पर्यंतची जलद इंटरनेट स्पीड पुरवून डिजिटल इंडियाच्या स्वप्नाला पूरक ठरत आहे.

एअरटेलची डिजिटल टीव्ही सेवा देखील अत्यंत लोकप्रिय आहे. यात 635 पेक्षा अधिक वाहिन्यांचा समावेश असून, यामध्ये 80 HD वाहिन्या, 5 आंतरराष्ट्रीय वाहिन्या, आणि 3 इंटरॲक्टिव्ह सेवा उपलब्ध आहेत.

ग्राहकांना उत्तम दर्जाचे चित्र आणि आवाज यांचा अनुभव देणाऱ्या या सेवा, त्यांना त्यांच्या घरीच थिएटरसारखा अनुभव देतात. विविध प्लॅन्स आणि आधुनिक तंत्रज्ञानाच्या आधारे एअरटेल आपल्या ग्राहकांच्या गरजा लक्षात घेऊन सेवा सुधारत असून, भारतातील डिजिटल परिवर्तनात महत्त्वाची भूमिका बजावत आहे.

 लाभांश जाहीर – गुंतवणूकदारांना दिलासा

एअरटेलने मजबूत कामगिरीनंतर आपल्या शेअर धारकांसाठी लाभांश जाहीर केला आहे. हा निर्णय गुंतवणूकदारांना समाधान देणारा ठरला आहे. निकाल जाहीर झाल्यानंतर कंपनीच्या शेअरमध्ये तेजी पाहायला मिळाली.

त्यामुळे बाजारातील वातावरण देखील सकारात्मक झाले आहे.आम्ही आमच्या चार्ट ऍनॅलिसिस मध्ये एरटेल शेअर चे टारगेट 2000 असल्याचे आधीच सांगितले होते आर्थिक स्थैर्यामुळे कंपनी भविष्यातील योजनांवर अधिक आत्मविश्वासाने काम करू शकते. आणी नवीन योजना सुद्धा अनु शकते.

 भविष्यासाठी कंपनीची रणनीती

भारती एअरटेलने केवळ एका तिमाहीतच नव्हे तर संपूर्ण आर्थिक वर्षात उत्तम कामगिरी केली आहे. आगामी काळात कंपनी 5G सेवा विस्तार, AI आधारित नेटवर्क ऑप्टिमायझेशन, आणि ग्रामीण भागातील नेटवर्क मजबूत करणे यावर भर देणार आहे.

 झपाट्याने वाढणाऱ्या  ‘ब्लिंकिट’ सोबत भागीदारी जाहीर केली आहे. या भागीदारीच्या माध्यमातून, ग्राहकांना केवळ 10 मिनिटांत सिमकार्ड घरपोच मिळणार आहे.

ही सेवा भारतात पहिल्यांदाच सुरु होत असून, डिजिटल युगातील वेगवान गरजा लक्षात घेऊन एअरटेलने ग्राहक अनुभव अधिक सुलभ व जलद करण्याचा निर्णय घेतला आहे. सिमकार्ड मिळवण्यासाठी आता ग्राहकांना स्टोअरवर जावे लागणार नाही. फक्त काही क्लिकमध्ये सिम मागवता येईल आणि ब्लिंकिटद्वारे ते काही मिनिटांत तुमच्या दारात पोहोचेल.

निष्कर्ष – भारती एअरटेलच्या Q4FY25 निकालांनी स्पष्ट केले आहे की, योग्य धोरण, सेवा गुणवत्ता आणि ग्राहक-केंद्रित दृष्टिकोन यामुळे कंपनीने स्पर्धात्मक वातावरणातही आपली पकड मजबूत केली आहे. टेरिफ वाढ, ग्राहक संख्या, आणि ARPU वाढ हे घटक भविष्यकाळातही कंपनीला आर्थिकदृष्ट्या उंचीवर नेतील.

 

READ MORE

Leave a Comment

शेतजमिनीच्या वाटणीवरील नोंदणी फी महाराष्ट्र सरकारने केली पूर्णतः माफ शिक्षण विभागाचा निर्णय शाळांमध्ये दिवसातून तीन वेळा हजेरी मान्सून 2025: पावसाने मोडला 35 वर्षांचा विक्रम, पुण्यात दमदार हजेरी फास्टॅग वार्षिक पास योजना 2025: फक्त ₹3000 मध्ये 200 टोल ट्रिप्स